Science Experiences Management for Early Childhood
*อ้างอิงจาก วรรณา
เทคนิคการสอนของอาจารย์
กระตุ้นให้นักศึกษาเกิดการเรียนรู้และมีความอยากรู้อยากเห็นสนใจในสิ่งที่ครูกำลังจะสอน และใช้เทคนิคกระบวนการสืบเสาะ
การประเมิน(Assessment)
การประเมินตนเอง
วันนี้แต่งกายเรียบร้อย ไม่พูดคุยกันในขณะที่ครูสอน เข้าใจเนื้อหาที่ครูสอนง่ายขึ้น เพราะอาจารย์มีการยกตัวอย่างที่ชัดเจน
การประเมินเพื่อน
เพื่อนๆส่วนใหญ่ตั้งใจเรียนเข้าเรียนตรงเวลา ออาจมีการคุยกันบางเล็กน้อย แต่เพื่อนก็ร่วมสนทนาและตอบโต้เชิงวิชาการกับอาจารย์
การประเมินอาจารย์
อาจารย์มีการเตรียมตัวในการสอนที่ดี มีวางแผนล่วงหน้า และตั้งใจสอนนักศึกษามาก มีการยกตัวอย่างที่ชัดเจนเข้าใจง่าย
การนำไปประยุกต์
สามารถนำความรู้ที่อาจารย์มอบให้ไปประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับเด็กปฐมวัยได้อย่างเหมาะสม
*อ้างอิงจาก วรรณา
เทคนิคการสอนของอาจารย์
เทคนิคการสอนของอาจารย์
กระตุ้นให้นักศึกษาเกิดการเรียนรู้และมีความอยากรู้อยากเห็นสนใจในสิ่งที่ครูกำลังจะสอน และใช้เทคนิคกระบวนการสืบเสาะ
การประเมิน(Assessment)
การประเมินตนเอง
วันนี้แต่งกายเรียบร้อย ไม่พูดคุยกันในขณะที่ครูสอน เข้าใจเนื้อหาที่ครูสอนง่ายขึ้น เพราะอาจารย์มีการยกตัวอย่างที่ชัดเจน
การประเมินเพื่อน
เพื่อนๆส่วนใหญ่ตั้งใจเรียนเข้าเรียนตรงเวลา ออาจมีการคุยกันบางเล็กน้อย แต่เพื่อนก็ร่วมสนทนาและตอบโต้เชิงวิชาการกับอาจารย์
การประเมินอาจารย์
อาจารย์มีการเตรียมตัวในการสอนที่ดี มีวางแผนล่วงหน้า และตั้งใจสอนนักศึกษามาก มีการยกตัวอย่างที่ชัดเจนเข้าใจง่าย
การนำไปประยุกต์
สามารถนำความรู้ที่อาจารย์มอบให้ไปประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับเด็กปฐมวัยได้อย่างเหมาะสม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น